วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

5 วิธี เป็นหนุ่มเฟี้ยวฟ้าวจนเธอรู้สึกฟุ้งฟิ้ง

จงทำตัวให้หล่อเหลาเอาการ
จากที่เคยหล่ออยู่แล้ว ก็ทำตัวเองให้หล่อเข้าไปอีก!! แต่คนเราจะหล่อหรือไม่หล่อมันไม่ใช่แค่เรื่องของการแต่งตัว หนุ่มๆ ทั้งหลายต้องลบล้างความรู้สึก เหงา เศร้าสร้อยทิ้งลงแม่น้ำไปซะ แล้วทำให้หัวจิตหัวใจกระชุ่มกระชวย รับรองว่าใบหน้าของคุณจะเปล่งปลั่ง คุณเคยมองใบหน้าคนที่มีความสุขแล้วรู้สึกสุขตามไปด้วยไหม นั่นล่ะๆ เวลาจ้องมองไปที่เธอจงแผ่พลังความสุขไปให้ถึงเธอด้วย ...เธอจะรู้สึกได้ 
 
จงทำตัวเป็นหนุ่มสุขภาพดี
ประเดี๋ยวก็ไปฟิตเนส พรุ่งนี้ไปปั่นจักรยาน อีก 3 วันไปว่ายน้ำ โอ๊ย ใช้เวลาหมดไปกับการรักษาสุขภาพขนาดนี้ หุ่นก็เช้งกระเด๊ะบาดใจเธออยู่ลับๆ แล้วยังจะทำให้สุขภาพดีขึ้นทันตาเห็น  คุณอะเลิทซะขนาดนี้ เธอจะรับรู้ในสัญญาณว่าคนที่มีกิจกรรมเยอะแยะจะสามารถทำให้เธอตื่นเต้นได้เรื่อยๆ และอยากจะมีสุขภาพที่ดีตามคุณไปด้วย  รางวัลของหนุ่มสุขภาพดีจะดูไม่น่าเบื่อในสายตาสาวๆ  
 
จงทำตัวเป็นหนุ่มทำงาน

ไม่ได้บอกให้ก้มหน้าก้มตาเอาเรื่องงานมาเป็นข้ออ้าง วันๆ หัวยุ่งหัวฟูจนดูไม่ได้ แบบนี้ไม่ใช่แล้ว แต่แสดงให้เห็นว่า คุณเป็นหนุ่มผู้มุ่งมั่นที่มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สามารถทำงานได้เต็มที่โดยไม่ต้องนั่งง้อนั่งเอาใจเธอตลอดเวลา  เป็นหนุ่มผู้มีสมาธิแถมเสกเงินทองไหลมาเทมาได้ นี่มัน พ่อมดชัดๆ...
 
จงทำตัวเป็นเพื่อนที่ดี
อย่าแปลความตรงตัวขนาดนั้น  เพื่อนที่ดีในที่นี้ก็คือ ส่งเสริมให้เธอมีกำลังใจ-สนับสนุนในสิ่งที่ถูกต้อง-แสดงอาการเป็นห่วงเป็นใย หากหนุ่มๆ รู้สึกเฉยๆ แม้ว่าเธอจะดีใจหรือเศร้าใจ  นั่นคือการทำให้เธอไม่มีตัวตน การใช้ชีวิตคู่ต้องเห็นตัวตนของกันและกันเสมอ-ข้อนี้สำคัญมาก และอย่าแสดงออกอย่างน้อยจนเกินไป  ถ้าคุณรู้สึกเฉยๆ ตั้งแต่แรก  แล้วคุณจะมีเธอไปเพื่ออะไร?
จงทำตัวเป็นหนุ่มปากหวาน
อย่าปากหวานกับคนไปทั่วซะล่ะ แต่จงปากหวานกับเธอให้มากๆ  สิ่งที่เธอต้องการก็คือการเป็นสาวที่มีค่าในสายตาคุณอยู่เสมอ และสิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เธอเห็นเป็นรูปธรรม แม้แต่เรื่องเล็กน้อย เช่น  เธอซื้อขนมมาฝากคุณ ก็จงชมเหมือนเป็นเรื่องราวใหญ่โต "โอ้โห ขอบคุณมากๆ ที่ยังคิดถึงเราอยู่" ว่าแล้วคุณก็ฉีกกินซะเดี๋ยวนั้น รับรองว่าเธอจะมีความสุขมากๆ เพราะโดยธรรมชาติสาวเจ้าจะลังเลกับของที่ซื้อมาฝากว่าจะถูกใจคุณไหม ถ้าคุณแสดงออกว่าชอบของสิ่งนั้นอย่างชัดเจน ตามหลักจิตวิทยาเธอก็จะหมดห่วง  ดังนั้น คุณจงทำเรื่องดีๆ ให้เป็นเรื่องใหญ่ (และมองเรื่องข้อผิดพลาดให้เป็นเรื่องเล็ก) สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ..

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก http://www.fhm.in.th/SECTION-SEX--amp--LOVE/LOVE/LOVE-REFRESH/5-ways-a-young-charming-all-the-time/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น